top of page

Miracle no-knead bread

Chủ nhật,17/11/2019 15 Lượt xem

Hoa cẩm chướng hay còn gọi là hoa cẩm nhung, được biết là loài hoa có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, hồng, vàng, tím,... Cũng như nhiều loài hoa khác, hoa cẩm chướng cũng mang một ý nghĩa riêng tùy thuộc vào màu sắc của hoa. Hoa cẩm chướng với vẻ ngoài mong manh, mang nét đẹp dịu dàng nên được nhiều người yêu thích và làm quà tặng trong các ngày đặc biệt như ngày của mẹ, 8-3, 20-11,...Hôm nay, shop hoa tươi Việt My chia sẻ cho bạn ý nghĩa của việc tặng hoa cẩm chướng như ý nghĩa về màu sắc của loài hoa này..

Ban đầu hoa cẩm chướng có có một màu hồng là chính, thân cây hình tròn được chia làm nhiều nhánh nhỏ. Nhưng đến hôm nay, nhờ vào kỹ thuật lai tạo gen phát triển nên loài hoa này có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Hoa cẩm chướng một ý nghĩa chung:

Tình yêu: một tình yêu trong sáng, chân thành, sâu đậm, tha thiết.

Sự mê hoặc, quyến rũ của người người phụ nữ trong tình yêu.

Tài năng, niềm tự hào.

Ý nghĩa của việc tặng hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng mang vẻ bề ngoài mỏng manh, dịu dàng nhưng lại vô cùng kiêu sa, quyến rũ cùng với hương thơm đặc trưng rất thu hút mọi người. 

Hoa cẩm chướng tặng bà: trong ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày mừng thọ,... tặng cho bà một bó hoa cẩm chướng thể hiện sự quý mến, biết ơn của bạn dành cho bà.

Hoa cẩm chướng tặng mẹ: hoa cẩm chướng là biểu tượng cho tính cao quý, sự thủy chung, lòng nhân ái, sự thanh cao của người mẹ, tặng mẹ một bó hoa cẩm chướng trong 8/3 thể hiện sự kính mến, lòng biết ơn của bạn đối với người đã sinh thành, nuôi nấng mình. Tùy vào màu sắc của hoa cẩm chướng mà nó sẽ mang nhiều cảm xúc và ý nghĩa khác nhau.

Hoa cẩm chướng đỏ: thể hiện lòng cảm phục của bạn dành cho mẹ, thích hợp để bạn tặng trong Ngày của mẹ,...

Hoa cẩm chướng trắng: thể hiện tình cảm sâu đậm, sự tinh khiết, ngọt ngào của người con dành cho mẹ. Hoa này thường để dành tặng cho người mẹ đã mất.

Hoa cẩm chướng hồng: tặng mẹ một bó hoa bày tỏ sự kính mến, lòng tri ân sâu sắc gửi đến mẹ.

Tặng bạn bè: dành tặng cho người bạn một bó hoa cẩm chướng vào các ngày đặc biệt như ngày sinh nhật, lễ tốt nghiệp,...cho thấy rằng bạn rất ái mộ và trân trọng tình bạn của 2 người cũng như mong muốn tình bạn sẽ được bền lâu, vững chắc.

Tặng thầy cô: hoa cẩm chướng dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11 bày tỏ sự kính mến, ái mộ, lòng tri ân, biết ơn gửi đến thầy cô, những người đã dạy dỗ mình. Chính vì lẽ đó nên hoa cẩm chướng cũng được bày bán nhiều vào ngày 20/11.

Hoa cẩm chướng không chỉ là loài hoa đại diện cho đức tính cao quý của người mẹ mà còn thể hiện tình yêu chung thủy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tặng cho người yêu hay bà xã hoa cẩm chướng thì nên chọn hoa cẩm chướng thuần một màu là thích hợp nhất.

Ý nghĩa của hoa cẩm chướng theo màu sắc

Mỗi một màu sắc mà hoa cẩm chướng mang đến cũng đồng nghĩa với một ý nghĩa riêng biệt dành cho bạn. 

Hoa cẩm chướng thuần một màu thì ý nghĩa của nó sẽ là sự đồng ý.

Hoa cẩm chướng có sọc, vằn: nhìn hoa trong rất tươi đẹp nhưng nó lại mang ý nghĩa tiêu cực, đó chính là lời từ chối, không tiếp nhận tình cảm của đối phương trong tình yêu.

📷

Hoa cẩm chướng hồng: nếu bạn tặng cho người ấy một bó hoa cẩm chướng màu hồng thể hiện tình yêu chung thủy, vĩnh cửu, đồng thời sẽ thay lời bạn muốn nói gửi đến cho cô ấy chính là "anh sẽ không quên em". Nếu bạn tặng cho mẹ thì hoa cẩm chướng sẽ là biểu tượng của lòng vị tha, sự bao dung của người mẹ nên thường được tặng trong Ngày của mẹ.

📷

Hoa cẩm chướng đỏ: bạn đang ngưỡng mộ, tôn kính một ai đó nhưng lại không nói nên lời, chỉ với một cành hoa cẩm chướng đỏ sẽ giúp bạn nói lên điều đó. Bên cạnh đó, hoa cẩm chướng đỏ còn thể hiện sự đau buồn

📷

Hoa cẩm chướng đỏ thẫm giúp bạn gửi đến người ấy một thông điệp là " trái tim của anh đau nhói vì em".

Hoa cẩm chướng vàng: thể hiện sự thất vọng, hối hận, sự khinh thường hoặc từ chối.

📷

Hoa cẩm chướng tím: mang ý nghĩa tính khí thất thường, "sáng nắng chiều mưa", khó lòng nuông chiều.

Hoa cẩm chướng trắng: mang ý nghĩa của sự ngây thơ, trong trắng, sự ngọt ngào, đáng yêu, mang lại sự may mắn cho phụ nữ và một tình yêu thuần khiết nên thường hay kèm với các loài hoa khác để làm hoa cưới cầm tay cô dâu,...

Trên đây là ý nghĩa của việc tặng hoa cẩm chướng mà shop hoa tươi Việt My đã chia sẻ cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ đến Shop hoa tươi Việt My để được giải đáp. Ngoài ra shop còn cung cấp các loại hoa như hoa cưới cầm tay, hoa hội nghị, hoa chia buồn,...được lấy từ những bông hoa tươi đẹp nhất các vườn hoa nổi tiếng tại Đà Lạt.

Các mẫu hoa cẩm chướng quà tặng đẹp tại shop hoa Đống Đa Đà Nẵng Việt My.

2 views0 comments

Comments


bottom of page