top of page

Can ban can ho Monachy khu can ho cao cap da nang

cần bán căn hộ monarchy đà nẵng cung cấp nhiều lựa chọn căn hộ cho thuê: Từ studio đến nhiều phòng ngủ, từ cơ bản đến dịch vụ, hướng biển, hoặc căn hộ cao cấp. Tất cả các căn hộ cho thuê được liệt kê trên trang web của chúng tôi, với các chi tiết cụ thể về kích thước, vị trí, nội thất, tiện nghi và giá cả. Cuộn qua danh sách cho thuê căn hộ và khi bạn quan tâm đến một căn hộ cụ thể, chỉ cần nhấp vào liên kết / hình ảnh. Bạn sẽ truy cập vào một trang mô tả, với các chi tiết kỹ lưỡng và hình ảnh chân thực của căn hộ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hộp tìm kiếm được cung cấp trên HOMEPAGE của chúng tôi, cho phép bạn tìm chỗ ở phù hợp với yêu cầu của bạn - bao gồm giá cả, số phòng ngủ, phòng tắm và vị trí. Tất cả hình ảnh, ngày đăng, tầng và đơn vị của tòa nhà được cập nhật thường xuyên trên trang web của chúng tôi để bạn cập nhật tình hình căn hộ. Chúng tôi có thể cung cấp thông tin về tốc độ kết nối wifi theo yêu cầu của bạn - nếu kết nối Internet tốc độ cao là một phần không thể thiếu trong công việc của bạn, bạn cũng có thể mua một bộ định tuyến riêng chỉ với 10 đô la mỗi tháng. Sống trong căn hộ hoặc căn hộ dịch vụ tại Đà Nẵng có thể có nhiều lợi thế hơn so với sống ở nhà riêng. Ví dụ, ai đó sẽ luôn trông coi căn hộ của bạn, bạn sẽ được sử dụng các tiện nghi chung như sân thượng, dịch vụ dọn dẹp, thậm chí cả hồ bơi. Hầu hết các căn hộ tại Đà Nẵng đều cung cấp wifi, nước, truyền hình cáp miễn phí. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều căn hộ ở Quận Ngũ Hành Sơn và Sơn Trà, bao gồm các khu vực nổi tiếng như Bãi biển Mỹ Khê, Khu Mỹ An hay Đường An Thượng, cũng như các khu vực khác của Đà Nẵng, thường được gọi là 'Khu Trung tâm Thành phố. ', bao gồm các quận Hải Châu, Cẩm Lệ và Liên Chiểu. Bất kể vị trí ưa thích của bạn, chúng tôi hứa sẽ tìm thấy thứ gì đó sẽ đáp ứng được mong đợi của bạn. khu căn hộ cao cấp đà nẵng của chúng tôi cũng có nhiều loại kích thước khác nhau. Nếu bạn là một người độc thân hoặc một cặp vợ chồng, một studio hoặc căn hộ một phòng ngủ sẽ phù hợp hơn. Nếu bạn có con, đang có kế hoạch chia sẻ chi phí thuê với bạn bè hoặc thường xuyên có bạn bè và gia đình ở lại, bạn có thể muốn tập trung tìm kiếm vào các căn hộ có nhiều phòng ngủ. Một căn hộ rộng rãi ở Đà Nẵng có thể bao gồm tối đa 4 phòng ngủ. Về giá cả, căn hộ ở Đà Nẵng có nhiều mức giá khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy một số ưu đãi lớn cho các căn hộ studio cơ bản cũng như các căn hộ sang trọng cao cấp. Giá thuê được xác định bởi diện tích, vị trí và các tiện nghi được trang bị bên trong căn hộ. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng bất kể mức giá của bạn mong đợi, bạn sẽ tìm thấy chỗ ở hoàn hảo cho túi tiền của mình. Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu bổ sung hoặc đặc biệt nào, vui lòng hoàn thành Mẫu Yêu cầu Thuê này - các thành viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn!

4 views0 comments

Recent Posts

See All

SUBSCRIBE VIA EMAIL

Thanks for submitting!

© 2023 by Salt & Pepper. Proudly created with Wix.com

bottom of page